18/2/09

"ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC LIỆT SĨ TRUNG QUỐC"

.

Tập đoàn phản động phạm tội phản bội Tổ quốc (phạm vào Điều 78 Bộ Luật Hình Sự) nhưng chưa tên nào bị xử lý đang thể hiện tấm lòng "Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ Trung Quốc" đã tử vong trong chiến tranh xâm lược biên giới năm 1978 - 1988, mai táng tại Nghĩa trang Liệt sĩ Long Châu (Thủy Khẩu), giáp tỉnh Cao Bằng.

Không còn từ ngữ nào để bình luận thêm ngoài mấy chữ "Đại đại đại ô nhục"!


Photobucket

Chú ý đọc hàng chữ in lớn ở trên để biết chủ nhân của vòng hoa "biết ơn" này

Photobucket
Chúng tôi chân thành xin lỗi các đồng chí xâm lược đã bị ông cha chúng tôi lỡ bắn chết



Nguồn ảnh: Internet, xem thêm hình ảnh khác của chủ đề này tại đây
.

7 nhận xét:

  1. OI ZOI OI LA ZOI ,CONG DUNG VA GIU NUOC CUA CAC VUA HUNG .QUANG TRUNG ,NGUYEN HUE ,TRUNG TRAC TRUNG NHI VA RAT NHIEU NHIEU CAC ANH HUNG LIET SY DEU BI DO XUONG SONG XUONG BIEN ROI SAO.KHONG NGO CHUNG DA SU DUNG BAI "10 NAM TRONG CAY ,TRANM NAM TRONG NGUOI" KHONG LE CXHUNG TA CU NGOI YEN CHO CHET SAO .....???

    Trả lờiXóa
  2. lũ bè phái phản động chúng mày hãy nhanh chóng cút xéo khỏi đất nước Việt Nam đi. lũ chó chết, ngày xưa ai đã đi đòi công lý cho bọn mày từ bọn xâm lược. bọn mày chỉ biết công lý cho bọn mày chứ bọn mày đâu nghĩ tới 80 triệu dân kia. suốt ngày ra đường làm loạn gây bất ổn xã hội. hãy thử ra đường hỏi những người không có đạo như bọn mày xem họ nghĩ như thế nào về đạo công giáo. đừng tự hào rằng mình tôt đẹp lắm, người công giáo từ trước đến giờ vẫn có tiếng là trộm cắp, đánh nhau mà? lũ phản động đáng chết, chúng mày sẽ bị 80tr dân Việt Nam đè bẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em Ếch van thang, em đại diện cho bao nhiêu đó Người Việt?

      Xóa
    2. van thang oi! ban biết bao nhiêu người ko dám nói ko! nói là bị cắt cổ! đập đầu!
      AH! bạn đừng lên tiếng nói xấu đạo Công giáo, mình ko đạo gì, nhưng mình nghĩ đạo nào cũng "đẹp". Theo mình biết chỉ có bọn 'Việt Gian" là đáng ghét thôi! bọn nào làm cho dân khổ là VG!
      Người dân VN: "Trai làm nô, Gái làm đỉ" Vẫn giàu hơn cả đời lao động vất vã!
      Đi xuât khẩu lao động, ko phải là làm nô lệ sao! lấy ngoại kiều ko là "làm đỉ" chứ là gì!

      Xóa
    3. Đây là nghĩa trang của các binh sĩ VN Tử trận trong chiến dịch Thập Vạn Đại Sơn 1949, giúp đở nhân dân Trung Quốc giải phóng khỏi sự thống trị của Quốc Dân đảng. Để ghi công và tưởng nhớ các chiến binh đã tử trận trong chiến dịch Thập Vạn Đại Sơn, tại thị trấn Đông Hưng (Trung Quốc) có một đài liệt sĩ trên khắc song song hai hàng chữ Việt – Hán: "Đài kỷ niệm liệt sĩ cách mạng nhân dân Việt – Trung". Trên bệ có khắc một bia bằng tiếng Việt "Nhân dân Trung Quốc đời đời nhớ ơn các chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và tình hữu nghị giữa các dân tộc. 1956, Đảng Lao động và Mặt trận Tổ quốc, Ủy ban hành chính huyện Hải Ninh". Nội dung trong hình của tác giả là bịa đặt.

      Xóa
  3. Tiên sư mày, đã ngu còn láo.

    Biết Chiến dịch Thập Vạn Đại Sơn không:

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Chi%E1%BA%BFn_d%E1%BB%8Bch_Th%E1%BA%ADp_V%E1%BA%A1n_%C4%90%E1%BA%A1i_S%C6%A1n

    “Nghĩa trang liệt sĩ Trung Việt tại Thủy Khẩu

    Trong chiến dịch, tại Thủy Khẩu (thị trấn cửa khẩu thuộc huyện Long Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đối diện cửa khẩu Tà Lùng, Cao Bằng, Việt Nam) có một trận đánh kéo dài 2 ngày đêm của liên quân Trung-Việt chống lại 6 trung đoàn quân Quốc dân Đảng, trong số những người tử trận có Chủ tịch huyện Long Tân Ngu Khắc Hàn và 22 chiến sĩ Việt Nam.

    Để tưởng nhớ liệt sỹ của hai nước, các hài cốt đã an táng tại Khiếu Lâm, La Hồi, và Hạ Đông được cải táng về Thủy Khẩu, huyện Long Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, lấy tên là "Nghĩa trang Liệt sỹ Trung Việt Thủy Khẩu Long Châu" (龙州水口中越烈士陵园 - Long Châu Thủy Khẩu Trung Việt Liệt Sĩ Lăng Viên). Đây là một trong các địa điểm du lịch của Long Châu.”

    http://baocaobang.vn/Thoi-su/Dang-huong-vieng-Nghia-trang-Liet-sy-Viet-Trung/8707.bcb

    “Dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Trung Việt Thủy Khẩu Long Châu, Quảng Tây, Trung Quốc
    Thứ sáu 20/07/2012 19:00

    Ngày 20/7, Đoàn Đại biểu tỉnh đã đến dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Trung Việt tại thị trấn Thủy Khẩu, huyện Long Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
    .....

    Nghĩa trang Liệt sỹ Trung Việt Thủy Khẩu Long Châu, thị trấn Thủy Khẩu, huyện Long Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, được xây dựng năm 1958 tại công viên Hữu nghị Việt – Trung, và trùng tu năm 2001. Nơi đây quy tập 30 ngôi mộ, trong đó có 20 mộ ghi tên liệt sỹ Việt Nam. Đây là những chiến sỹ thuộc lực lượng vũ trang được Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bộ Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam phái sang giúp Đảng Cộng sản Trung Quốc mở rộng vùng giải phóng đã hy sinh trong Chiến dịch Thập Vạn Đại Sơn. Chiến công to lớn và tinh thần chiến đấu anh dũng, lòng hy sinh quả cảm của bộ đội Việt Nam được nhân dân Trung Quốc đời đời ghi nhớ, biết ơn.
    .....”


    Thế mày đã hiểu chưa, đó là các liệt sỹ Việt Nam và Trung Quốc đã hy sinh trong Chiến dịch Thập Vạn Đại Sơn, từ tháng 6 đến tháng 10 năm 1949, do liên quân giữa bộ đội Việt Minh và lực lượng địa phương của Giải phóng quân Trung Quốc thực hiện tại biên khu Việt - Quế chống lại quân Quốc dân Đảng, rõ chưa.

    Trường An.

    Trả lờiXóa