3/2/09

VỪA KHAI TRƯƠNG ĐÃ CÓ "KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG"

.
Hàng đứng: Tớ và Anhbasg
Hàng ngồi: Chị Dương Thị Tân và bác Gs Trần Khuê


Hôm qua, Văn phòng Luật sư PHÁP QUYỀN tổ chức Tân Niên khai trương sau hơn chục ngày nghỉ Tết Kỷ Sửu (Công nhận nghỉ, ngủ, ăn, chơi hơi lâu ngày giờ làm việc lại cảm thấy làm biếng thiệt).

Khách mời của Văn phòng đều là anh em bạn hữu quen biết từ lâu như:

- Các Blogger thuộc nhóm CLB Nhà Báo Tự Do gồm Uyên Vũ, TrangĐem, Đông A SG, Anhbasg, Huỳnh Công Thuận;

- Khách mời "đặc biệt" có: Nhà thơi Bùi Chát - Giám đốc Nhà Xuất Bản Giấy Vụn, 2 dân oan đến từ Lâm Đồng;

- Khách mời "đặc biệt nhiều hơn nữa" có: Bác Gs Trần Khuê, anh Phương Nam Đỗ Nam Hải; chị Dương Thị Tân (vợ cũ Blogger Điếu Cày).

Sở dĩ tớ phải gọi là "đặc biệt" vì như lời chị Tân nói đùa rằng: "Đây là những "khách hàng tiềm năng" của Luật sư Luật""Bữa tiệc thân mật hôm nay của anh Luật là sự đầu tư đúng hướng"; còn những "khách hàng tiềm năng" được tớ xếp vào hạng "đặc biệt nhiều hơn nữa" do bác Khuê, anh Hải và chị Tân thời gian qua đều là "nhân vật nổi tiếng" trên mạng Internet cả.

Nhân dịp này, chị Tân thay mặt anh Điếu Cày đọc "Lời chúc Tết từ ngục tối" tặng anh em:

"Nhân dịp Năm mới Kỷ Sửu, ông Điếu Cày chân thành chúc cho Dân tộc Việt Nam sẽ có một tương lai tốt đẹp, tươi sáng. Chúc phong trào Dân Chủ của Việt Nam vững vàng tiến bước. Chúc tất cả các anh chị em giữ ngọn lửa yêu nước nồng nàn.Chúc tất cả các anh chị em trong Câu lạc bộ Nhà báo Tự do và các blogger luôn giữ ngòi bút ngay thẳng trong sáng , giữ khí tiết và lòng can trường trước mọi hoàn cảnh...".

Đương nhiên, ngoài việc chúc Tết, mọi người còn trao đổi với nhau các câu chuyện khác, nhưng đó là chuyện gì thì tớ không kể, để cho có kẻ tò mò muốn biết nhưng không được biết tức... ké chơi!

Photobucket
Bác Khuê đang kể chuyện

Photobucket
Ở ngoài nhìn vào

Photobucket
Hàng bên phải

Tạ Phong Tần

3 nhận xét:

  1. Chúc mọi người ngon miệng (Văn phòng luật sư pháp quyền ăn uống hơi nhiều. Áo cô Tần có vẻ hơi chật rồi đấy)

    Mới nghe l/s Luật trên la dô rfa. Quá hay! Có lời khen ... phò mã tốt áo./

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới chúc cho văn phòng Luật Sư Pháp Quyền bảo vệ được quyền lợi của những người dân bị oan ức hay bị chính quyền ức hiếp.

    Trả lờiXóa
  3. Trứơc tiên tôi chúc Bạn và gia đình được khoẻ mạnh. Còn về bài viết của bạn thì tuyệt vời rất hay. Tôi xin được học hỏi nhiều ở bạn.

    Trả lờiXóa