9/9/09

BỐ CÁO: CL&ST MỞ LỚP DẠY TIẾNG "LỌA"

.

Sau khi CL&ST tại hạ đọc bài "Trời hỡi làm sao cho khỏi... Lọa???" của cô Tư đồng hương, thấy thiệt tình con Lạc cháu Hồng ngày hôm nay "chạy Trời không khỏi... Lọa" là sự thật hiển nhiên không thể chối cãi. 

Nhân cơ hội tại hạ đang thất nghiệp;

Căn cứ tình hình thực tế của quá khứ, hiện tại và tương lai, cộng với những bài báo đánh bóng, ca ngợi, quảng cáo, tâng bốc... cho Lọa;

CL&ST tại hạ dự đoán rằng tương lai sắp tới tiếng Lọa có thể trở thành "quốc ngữ". Vì vậy, tại hạ cần phái "chớp lấy thời cơ", "đi tắt đón đầu" bằng cách mở lớp dạy tiếng Lọa cho người Việt Nam. 

Quý vị nào cần học tiếng Lọa để dễ kiếm ăn, để dễ làm giàu, để dễ làm v.v... và v.v... hãy nhanh chóng liên hệ với tại hạ để đăng ký. Tại hạ không kén chọn đối tượng, thành phần, giai cấp, lập trường, tư tưởng, chính kiến... có "tinh thần cầu tiến" học tập tiếng Lọa. 

Tỷ như:
Ai muốn học "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam" (黃沙, 長沙的是) hay "Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc" (黃沙, 長沙的是中国), hoặc "Trung Quốc không được xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam" (中国能侵犯越南的领土) và "Trung Quốc được xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam" (中国能侵犯越南的领土), v.v... tại hạ đều đồng ý dạy tuốt, miễn đưa tiền học đầy đủ là được.

Tại hạ sẽ tùy đối tượng mà áp dụng các chính sách ưu tiên như: gia đình thương binh, liệt sĩ; bản thân liệt sĩ; nhà nghèo hiếu học; nhà giàu hiếu danh; nhà quan hiếu lợi;... mà quyết định miễn, giảm học phí hay có thu học phí.

Lưu ý: Riêng chữ "Lọa" thì yêu cầu quý vị học viên không được đòi hỏi Tạ lão sư (谢老師) phải dịch, bởi lẽ ngay cả Từ điển tiếng Lọa hiện đại nhất cũng chưa có từ này. (Nhân đây, tại hạ xin nghiêng mình "bái phục " nhân vật đầu tiên đã "phát minh" ra chữ "tàu lọa" phổ biến trên báo chí).


Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây. 


Trân trọng kính mời! Mại dzô! Mại dzô!


Lẹ chưn thì còn chổ, chậm chưn thì... cũng còn luôn!

Tạ Phong Tần
.







3 nhận xét:

  1. Dạo này cô Tần ít viết quá?

    Trả lờiXóa
  2. http://finance.jrj.com.cn/2009/09/1113366032417.shtml

    Dịch bài này thử xem sao đi Tần.

    Trả lờiXóa
  3. @BSHỒ HẢI: dể ợt!
    Lúc 13:36 ngày 11 Tháng Chín, 2009 Nguồn: Trung Quốc kinh doanh Times 【Font: Big Middle Small】 Người dùng kiến (0)

    Bởi kỳ họp thứ 13 của Quốc tế Trung Quốc Hội chợ Thương mại và Đầu tư vào ngày 08 tháng 9 -11 máy tổ chức tại Hạ Môn, U. S. cựu Tổng thống George W. Bush 's thứ ba em trai Neil Bush và sự nhiệt tình của những người tham gia bán lĩnh vực dầu mỏ của Hoa Kỳ. Neil Bush nói rằng Hoa Kỳ công ty dầu ra khỏi mức giá thấp, cùng với công nghệ hàng đầu của Trung Quốc khai thác dầu mỏ, sẽ làm cho đầu tư trong các lĩnh vực dầu mỏ Mỹ trong lợi ích của Trung Quốc từ một doanh nghiệp tư nhân thu hoạch tốt.

    Neil Bush nói rằng Hoa Kỳ hơn Trung Đông, Châu Phi và khu vực khác, có một hệ thống ổn định pháp luật như là một bảo lãnh, và trong phát triển lĩnh vực dầu mỏ đã được 100 năm lịch sử, cơ chế liên quan, các mô hình đã khá trưởng thành. Cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế Mỹ đã dẫn tới một phần của cuộc khủng hoảng của sự sống còn phải đối mặt bằng trung bình và công ty dầu nhỏ, mà đầu tư vào các doanh nghiệp tư nhân của Trung Quốc để tham gia vào các hoạt động lĩnh vực dầu khí Hoa Kỳ cung cấp một cơ hội hiếm.

    Theo Thế giới với Neil Bush đi kèm với doanh nhân nổi bật của Trung Quốc, các ngành công nghiệp dầu mỏ, chủ tịch của Hiệp hội cho Lei giới thiệu kể từ thế kỷ qua, kể từ giữa năm 70, các công ty Hoa Kỳ dầu lớn vào khai thác tập trung đã dần dần chuyển từ đất liền Hoa Kỳ tại Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh, Trung Á và khu vực khác, trong khi cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế, làm cho một số công ty dầu nhỏ lại phía sau phải chịu một đòn nặng. Vào thời gian này, doanh nghiệp tư nhân của Trung Quốc có thể mua chúng và đưa ra quyết định riêng của họ, hoặc bằng cách tiêm chích vốn, cung cấp thăm dò, khai thác khoáng sản và cổ phần thiết bị công nghệ có nghĩa như là các liên doanh.

    "Việc Chính phủ Hoa Kỳ hoan nghênh rất nhiều doanh nghiệp tư nhân của Trung Quốc đầu tư vào ngành công nghiệp dầu khí Hoa Kỳ, đã phát triển một loạt các biện pháp, chương trình Vì vậy, các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư tại Hoa Kỳ bây giờ là thời gian các ngành công nghiệp dầu mỏ.." Neil Bush, hiện nay có một số Trung Quốc và Trung Quốc Louisiana công ty để đầu tư Hoa Kỳ, trong đó bao gồm cả các doanh nghiệp tư nhân ở Hạ Môn.

    【Tác giả: Jian Tsai Yin-Bưu】 (biên tập: Thiệu đưa ra bằng chứng)

    Yêu thích In Đề nghị cho bạn bè

    * Bạn có thể sao chép hộp văn bản ở đầu của văn bản được gửi tới bạn bè của bạn

    Đã long trọng tuyên bố: Bài viết này đại diện cho các tác giả điểm cá nhân của người xem, không có gì để làm với các trang web tài chính. Nguyên bản của nó, cũng như giấy và trình bày nội dung của văn bản mà không có trang web đã xác nhận rằng các quyền trong đó tất cả hay một phần của bài viết, cũng như nội dung, xác thực văn bản, toàn vẹn, kịp thời trang web không đảm bảo hoặc hứa hẹn, người đọc chỉ là để tham khảo, và yêu cầu tự xác minh nội dung có liên quan.
    (Huống chi cô ấy có học hoa ngữ)

    Trả lờiXóa