16/3/09

AI CÓ ĐỘNG CƠ HẰN HỌC?

.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


"Vinh danh Thiên Chúa trên Trời
Bình an dưới thế cho người Thiện Tâm"

.

11 nhận xét:

  1. Ba cái tin nhắn vớ vẩn chả làm gì được chị đâu, tuy nhiên chị phải hết sức cẩn trong khi tham gia giao thông. chúc chị sức khoẻ, bình an, gặp được nhiều người tốt

    Trả lờiXóa
  2. Câ²n tá*c vô u*u , Cô Tâ`n nên ddê`pho`ng bo.n chó da.i và ddám chu² nhân " Vô ác bâ´t tác " nhé. Câù o*n trên ban phu*ó*c lành cho cô .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cầu xin Ơn Trên luôn gìn giữ các bạn trong VPLS và gia quyến. Bất công thì ở đâu tôi cũng thấy nhưng thật đau đớn hơn khi nó đã, đang xảy ra trên quê hương, con người Việt Nam mình một cách vô cùng trơ trẽn và vô lương tâm. Chúc các bạn ở VPLS nhiều sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  4. Trò khủng bố tinh thần trước ngày 27/03 đó mà. Thật ra thì trình độ văn hóa của "đỉnh cao trí tệ" tới đó là tầm đỉnh rồi
    Nhưng dù sao "Hỡi Nhân loại hãy cảnh giác" bởi "chó cùng sẽ cắn càn"

    Trả lờiXóa
  5. Những người này đã không biết rõ về chị, mặc dù chửi rủa "...vào blog la làng..." nhưng chúng đều gọi chị bằng "Thằng". Điều đó chứng minh rằng chúng chỉ được huấn luyện để chửi, mà không cần biết đó là ai, tốt hay xấu! và chúng được huấn luyện cùng một chỗ.
    Chúng tôi, với tất cả sự kính trọng dành cho chị, nguyện cầu Thiên Chúa gửi đến cho chị niềm tin vào Công lý và Sự thật.

    Trả lờiXóa
  6. Em ngưỡng mộ chị đó, em học ít nên có muốn "nói chuyện" với đám chó dữ đó cũng không đủ trình độ "xảo trá" nên đành phải đứng vỗ tay tán thưởng chị thôi. Chúc chị bình an. Em sẽ cầu nguyện cho chị.

    Trả lờiXóa
  7. Uổng quá nếu có 1 khúc xương thảy ra cho mấy con cẩu này chị sẽ yên thân .Tôi tính ra Hanoi đến chỗ phơi xác tên già râu lấy 1 khúc xương để ban cho lũ cẩu này ... Tụi nó ở đâu .. Tôi sẽ mang đến nơi cho tụi nó tranh nhau xé xác tên già râu quỷ quái này

    Trả lờiXóa
  8. DNN, bac lam toi cuoi ra nuoc mat!

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn chị Tần đã chia sẻ va load những cái mail khủng bố này.Chị nên cẩn thận nhé vì cái khủng bố kiểu này không phải la lũ chó con không đâu, mà là một hệ thống của lũ chó CS đó. Đọc bài viết ở báo CATP thì nhận được bộ mặt của chúng. Giống như những con chó điên chó dại bạ đâu cắn đó.
    Xin Đấng trên luôn đồng hành cùng chị và phù hộ Chị.

    Trả lờiXóa
  10. Đứng là bọn điên nên mới nhắn tin như vậy. Không hiểu việt nam có còn CHÍNH QUYỀN nữa hay không mà bỏ tiền nuôi những kẻ mang xác người dạ thú này

    Trả lờiXóa
  11. Bản lĩnh của đảng ta đó.

    Trả lờiXóa